Menu

Chỉ cách đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột nhanh chóng

Mỗi khi nhớ đến di sản văn hóa phi vật thể cồng chiên của nhân dân ta là chúng tôi sẽ nghĩ đến khu vực Buôn Mê Thuột, một địa danh tốt nhất khu vực Tây Nguyên. Buôn Mê Thuột cũng là 1 Thành phố trung tâm nơi tỉnh Đắk Lắk, một địa điểm của Việt Nam. Du khách đã thăm Tây Nguyên khu vực đầy nắng và gió hẳn sẽ bị cuốn hút bởi vô số đặc sản nơi đó, từ thịt heo rừng thơm ngon đến các món cây nhà lá vườn dân dã như thể là món cơm lam, gà nướng Bản Đôn, rau rừng, canh chua cá lăng, bánh ướt thịt nướng, bò nhúng me... toàn là những thức ăn ngon đặc biệt mà không khu vực nào sánh kịp.



Không những níu chân ông bà với những món ăn mang đậm chất văn hóa, Buôn Mê Thuột còn nhiều những nét độc đáo văn hóa và thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, cảnh sắc thơ mộng mang đậm gợi ý cuộc sống những con người chân chất thật thà nơi đây.

Đầu tiên là thác nước Dray Nur có 1 sự linh thiên lạ kỳ thu hút đa số du khách nhiều nơi tìm đến với vách đá to lớn, thác nước hùng vĩ, làm lan tỏa một vùng không gian to lớn âm thanh cuốn hút, trầm hùng. Nhìn từ xa, thác Dray Nur giống một vách nước to lớn, muôn vạn bọt nước trắng xóa quấn quít, đan xen, lung linh, lạ kỳ. Giữa đại vạn bí ẩn, trùng điệp núi non, thác Dray Nur quyến rũ con người vì vẻ đẹp trong xanh, trong lành và những huyền thoại, truyền thuyết về sự ra đời của nó.



Thứ 2 là khi đến đây khách du lịch được chìm đắm mình với trải nghiệm cưỡi voi, một thú vui mà không có bất kỳ nơi đâu cũng có thể làm được. Voi cũng là một con vật được xem là quý hiếm xưa nay, nó còn là con vật chủ chốt của số ít vùng miền khác. Vì voi chỉ có thể sinh sống trong rừng trong các vùng cao có cây xanh và nơi có diện tích quá lớn, bởi thế loài này đã mang lại một số thu nhập lớn cho người dân nơi đây, cũng như giúp cho chúng ta mở mang tầm nhìn về sự thông thoái của loài động vật này.



Thứ ba là những ngôi nhà sàn kỳ bí nơi đây, từ xưa đến nay những ai ở nơi vùng núi này đã biết xây dựng những ngôi nhà sàn để né thú dữ và cũng là nơi ở cho mình. Ngôi nhà này nhìn hơi lạ, ngồ ngộ khiến bao du khách đến đây không khỏi tò mò về kiến trúc cũng như cách xây dựng nó như thế nào. Ngôi nhà sàn này càng kỳ dị bao nhiêu thì càng khiến những ai sống trong thành phố công nghệ cao càng hứng thú và bằng mọi cách nhận vé máy bay đi Buôn Mê Thuột để chiêm ngưỡng cho thỏa nỗi lòng.



Để biết thêm kỹ càng về giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột và thông tin về chuyến bay đến đó anh/chị vui lòng liên hệ vào hotline 0906.099.992 của chúng tôi, sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn hỗ trợ để phụ huynh có những chiếc vé máy bay thấp nhất.

Xem chi tiết về vé máy bay đi buôn mê thuột giá rẻ của duy đức tại : http://vemaybay9.com/ve-may-bay/Ve-quoc-noi/Ve-may-bay-di-Buon-Me-Thuot-gia-re-tai-Duy-Duc-5.html

Đăng nhận xét

 
Top